Cách bảo vệ đá ốp bếp hoa cương khỏi bị hư hỏng

Bàn bếp là nơi tiếp xúc rất nhiều vận dụng sinh hoạt bếp hàng ngày. Vì vậy sự tổn hại đối với nó là rất cao. Đá hoa cương làm mặt bếp dù có cứng và bền cũng khó có thể đề kháng hết được. Nếu bạn muốn bàn bếp của mình khỏi bị hư hỏng thì hãy nghe những điều dưới đây.

Đá ốp bếp hoa cương


Những cách bảo vệ đá ốp bếp hoa cương

Đánh bóng mặt bàn

Đánh bóng thường xuyên để bàn đá mịn hơn, tránh nước ngấm vào. Thay vì sử dụng sáp, hãy mua một loại đá cẩm thạch hoàn toàn tự nhiên. Bước đầu tiên trướt khi đánh bòng hãy làm sạch bề mặt đá hoa cương và chờ cho nó khô mới được đánh bóng. Khi đánh bóng mặt bàng nên sử dụng một miếng vải mềm và khô. Đợi ít nhất một giờ trước khi súc rửa và làm khô mặt bàn. Trường hợp nếu mặt bàn bếp đá hoa cương có xuất hiện vết xước hãy sử dụng giấy nhám thô và nhẹ nhàng đánh bóng đầu.

Sử dụng miếng lót ly ,bệ đỡ

Nếu bạn không muốn đá bàn bếp hoa cương của mình bị sức mẻ vô hại khi sử dụng chảo nóng ,cốc thủy tinh. Hãy  để miếng vải mềm hay miếng lót đặt ở dưới, lựa chọn này luôn tiện dụng và thông minh. Ngoài ra nó còn tránh nhiệt độ nóng và vết bản hay thấm nước vào.

Những thứ có thể gay hại bàn đá hoa cương

Để bảo vệ và duy trì vẻ đẹp thanh lịch của bàn bếp da hoa cuong của bạn ,một trong những điều thực hiện được điều này là biết những thứ và vật liệu có thể gây hại cho chúng. Bằng cách tránh những điều sau đây bạn có thể bảo vệ và duy trì bàn đá hoa cương của mình:

Những vận dụng nóng


Bàn bếp đá hoa cương


Hạn chế đặt chảo nóng và chậu hoặc các vật dụng nóng khác như bàn uốn và bàn là thẳng  trên bàn đá hoa cương. Mặc dù có thể bàn đá Granite đề kháng tốt, nhưng sau một thời gian có thể là một tổn hại lón.

Các axit trong tranh và giấm

Nên cẩn thận sử dụng khi cắt tranh, hay giấm trên mặt bàn, các chất này có thể làm đổi màu đá hoa cương và thấm vào nó.

Những vận dụng cứng
Do đá hoa cương là đá tự nhiên có tính xốp và thường bị trầy xước. Nên hạn chế sử dụng các vật liệu cứng trên bề mặt đá như: dao nhọn, cốc, kéo, móng tay chảo nóng... Luôn luôn sử dụng một thớt trên bàn để tránh trầy xước là tốt.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét