Đá Marble nâu Tây Ban Nha

Đá Marble nâu Tây Ban Nha


Là dòng đá Marble tự nhiên được khai thác và nhập khẩu từ Tây Ban Nha . Với gam màu nâu cổ điển ,đá toát lên vẻ đẹp tinh tế của cổ điển lân hiện đại . Hòn đá co tính chịu lực cao, chịu nhiệt , không bị trầy xướt và ít phẩn ứng voia các chất phụ gia. Đá được biết đến từ thời xa xưa của loài người gười ta đã sử dụng cho hoạt động hàng ngày cũng như xây dựng. Ngày nay đá được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và thường được dùng trong trang trí nội thất , trong xây dựng như: ốp lát cầu thang, tường nhà tắm , nền nhà , mặt bếp...

Đá Marble nâu Tây ban Nha

Thông tin kỹ thuật

Tên gọi : Đá Marble nâu Tây Ban Nha.
 + Tên nước ngoài: Spanish Brown, Spanish Brown Marble.
 + Tên gọi khác: Nâu Tây Ban Nha, Marble Tây Ban Nha, nâu Ban Nha.
 + Chủng loại đá: Đá tự nhiên.
 + Màu sắc: Màu nâu, có vân tia chớp trắng cẩm thạch.
 + Xuất Xứ: Tây Ban Nha.
 + Loại đá: Marble tự nhiên.
 + Độ cứng: 4 Mohs (trên thang đo là 10 Mohs)

Đá Marble được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi dưới nhiệt độ và áp suất cao từ trong lòng trái đất trong khoảng thời gian dài. Do bản chất là đá vôi tự nhiên, đá Marble có tính xốp , và mền hơn đá granite nên được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất và làm vật liệu xây dựng. Một số viên đá nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt nam như: đá Polaris , đá trắng Carrara , đá đên tia chớp ,đá Marbke vân ghỗ , đá Rosa light, đá Marble volakas ...chúng co những đặc điểm nổi trội cần thiết trong xây dựng , do đó được ứng dụng nhiều và được khách hàng ưa dùng.

Đá Marble nâu Tây ban Nha

Chuyên cung cấp và thi công đá Marble nâu Tây Ban Nha


Đá hoa cương Văn Thành ( Showroom cty Kim Thịnh Phát) chuyên cung cấp và thi công các hạng mục đá hoa cương tự nhiên và nhân tạo như ốp lát cầu thang , mặt bếp ,tủ bếp , nhà tắm, ốp cột…Đến với chúng tôi:


  • Cung cấp và tư vấn trợ giúp nhiệt tình tất cả các mẫu đá bạn cần.
  • Báo giá trực tiếp để khách hàng nhận mức giá tốt nhất.
  • Đội ngũ thi công đá hoa cương chuyên nghiệp cung cấp kiến thức đặc biệt và chất lượng sản suất hoàn thiện vượt trội trong ngành công nghiệp đá hoa cương.


Quý khách vui lòng liên hệ:

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) Hotline 0938-744-888 

Địa chỉ :806 An Dương Vương ,Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Email: Levanduong190892@gmail.com

Website :dahoacuongpro.com

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét