Đá Granite Trắng Phan Rang

Thông tin đá tự nhiên trắng Phan Rang


Đá Garnite trắng Phan Rang được khai thác tại núi đá huyện đồng bằng ven biển của tỉnh Phan Rang, Việt Nam. Có vô số các dãy núi ở đây có thể khai thác đá trắng như: Núi miếu, núi lồi, núi đá trắng,...
Đá tự nhiên Trắng Phan Rang với một số tính năng rất nổi bật trong số các dòng đá granite trên thị trường đá hoa cương Việt Nam hiện nay.
Đá tráng Phan Rang


Hòn đá màu trắng đục có chấm màu đen, xám trải đều tấm đá và nổi bật. Đá hoa cương Granite có độ bền cao và giá thành rẻ đang rất được đông đảo khách hàng chú ý trong thời gian gần đây vì thế các nhà khai thác rất biết cách nắm bắt cơ hộ .


Phong thủy về đá tự nhiên trong ngôi nhà


Hòn đá hoa cương trăng Phan Rang  có chấm đen nên rất phù hợp với những gia chủ có mệnh Kim.  Người mệnh Kim vốn giỏi việc sắp xếp, có đầu óc tổ chức, có khả năng thích nghi nhanh, thích được kiểm soát, do vậy hòn đá tụ nhiên này hợp vói người co mệnh kim.

 Người mệnh này có ý chí quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Họ trọng nghĩa khinh tài, quảng giao tốt, biết tiết chế bản thân, là một người nhìn xa trông rộng, thấu tình đạt lý. Người mệnh kim thì nên sử dụng màu đen một cách hợp lý và vừa phải, nó sẽ giúp sự nghiệp của bạn càng ngày càng thăng tiến.

Úng dụng đá trắng Phan Rang trong thi công xây dựng


Đá hoa cương tự nhiên tính chất cấu tạo cứng cáp, bền chắc của đá granite tự nhiên, nên Đá Trắng Phan Rang thường được sử dụng cho các công trình phải chịu nhiều tác động từ ngoại lực như: Mặt tiền, mặt bàn, cầu thang, nền nhà, nhà vệ sinnh, bậc tam cấp...
bếp đá trắng phan râng



Hãy liên với chúng tôi để được cung cấp và thi công báo giá vói chất lượng sản phẩm tốt nhất

Đá hoa cương Văn Thành ( cửa hàng Kim Thịnh Phát)

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) Hotline 0938-744-888

Địa chỉ :806 An Dương Vương ,Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Email: Levanduong190892@gmail.com

Wedsite: dahoacuongpro.com

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét