XU HƯỚNG NHÀ BẾP ĐÁ HOA CƯƠNG HIỆN ĐẠI

Xu hướng nhà bếp hiện đại là như thế nào?


Nhà bếp là trái tim hạnh phúc của ngôi nhà. Nó là nơi cảm hứng cảm những người nội trợ  khi chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Sự ấm áp và vẻ đẹp của nhà bếp giúp không gian căn nhà bạn thêm êm đềm. Trải qua rất nhiều năm sử dụng đá hoa cương trong nhà bếp, có nhiều xu hướng thay đổi dần. Thay đổi động lực xã hội đã góp phần rất lớn vào sự gia tăng của nhà bếp hiện đại. Như cuộc sông hiện nay, một nhà bếp có phong cách mới có thể cuốn hút mọi người ở bên nhau nhiều hơn. Sự đơn giản và sạch sẽ với ánh sáng tự nhiên đang là một gợi ý của phong cách hiện đại.

Xu hướng nhà bếp đá hoa cương hiện đại


Đá hoa cương màu trắng

Đá hoa cương màu trắng


Vật liệu đá ốp bàn bếp rất nhiều và bạn thừa khả năng để chọn phong cách thiết kế của mình trong đó. Tuy nhiên với đá hoa cương màu trắng được nhiều gia chủ chú ý hơn cả. Nó được sử dụng phổ biến và hợp với nhiều màu sắc ,đó còn chưa đề cập đến sự đơn giản. Mặt bàn màu trắng đơn giản là đẹp và vượt thời gian và có thể được sử dụng trong hầu hết mọi kiểu bếp. Chúng tôi hy vọng màu trắng vẫn là một màu countertop phổ biến có lẽ trong nhiều năm tới. Ngoài ra đá hoa cương màu trắng cũng là màu khởi đầu nên không bao giờ hết xu hướng.

Đá hoa cương màu xám

Đá hoa cương màu xám


Gợi ý tiếp theo với gam màu xám trong nhà bếp. Một mặt bàn màu xám sẽ tôn lên sự sang trọng ngầm. Có nghĩa là gì? Màu xám đôi khi bạn không thể nhận ra ngay vẻ đep của nó, khi được kết hợp và lâu dài tính sang trọng của nó sẽ hiện ra . Mặt bàn màu xám hoạt động tốt khi kết hợp với nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đá hoa cương màu đen


Đá hoa cương màu đen


Màu đen luôn là một màu kinh điển. Sự huyền bí và lịch lãm của nó đem lại không thể bỏ qua được. Một bàn bếp đá Granite màu đen được đánh bóng không bao giờ lỗi thời. Ví dụ đá Kim sa trung, một hòn đá Granite nổi tiếng ở nước ta và sử dụng nhiều trong nhà bếp. Trong khi màu đen sẽ không phải là màu trắng mới bất cứ lúc nào sớm, nó chắc chắn là màu sắc để đi với để đạt được một bầu không khí sang trọng sâu giàu.


Nói chung các gam màu sach sẽ và đơn giản là xu hướng của những năm tới. Nó gói gọn lại những phong cách phức tạp và lụm xụm. Ngày càng có nhiều chủ nhà đang chọn màu như: trắng, xám hoặc đen. Các tùy chọn mẫu đã thay đổi để rút khỏi các hạt mà chúng ta đã thấy trong những năm qua. Không những một số màu kể trên ,có thể là màu xanh, màu đỏ của đá hoa cương giá rẻ nhưng hướng tới sự đơn giản, đó là xu hướng của tương lai.



Share:

1 nhận xét: