ĐÁ TỰ NHIÊN SỬ DỤNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Vật liệu đá tự nhiên


Sử dụng đá tự nhiên trong thiết kế nội thất


Lâu nay chúng ta vẫn biết sơ qua về vật liệu đá tự nhiên sử dụng trong nội thất. Nhưng hiểu được cách thiết kế phù hợp phải cần một chuyên gia kiến trúc. Phần lơn đá tự nhiên là vật liệu sinh thái sang trọng .Tấm đá, thiết kế gạch đá, khảm, đồ nội thất hiện đại và đồ đạc ánh sáng được làm bằng đá tự nhiên nhìn ngoạn mục và tuyệt vời. Thậm chí bạn không cần một chuyên gia thiết kế mà có thể tự bản thân tượng tượng ra phong cách tùy ý với đá tự nhiên.

Vật liệu đá tự nhiên có nhiều loại hấp dẫn, đặc biệt đá hoa cương tự nhiên là biểu tượng của thiết kế vô cùng thanh lịch và đẹp mắt. Vẻ đẹp trường tồn mãi mãi và không mất đi phần nào ,đó là tính chất nổi bật của dòng đá này.

Phong cách của bạn như thế nào, với đá tự nhiên không là vấn đề khó giải quyết. Bạn có thể lạu chọn vô tư mà không phải lo hình dạng ra sao, bởi mọi phong cách đều mang vẻ đẹp sang trong. Với viên đá Marble cuốn hút, đá Granite bền bỉ, đá thạc anh và đá vôi ấm áp là những ý tưởng sàn và vật liệu trang trí tường tuyệt vời. 

Đá Marble

Đá hoa cương Marble


Đặc biệt với đá Marble là vật liệu cổ điển cho thiết kế và trang trí nội thất. Vật liệu này được ứng dụng từ thời xa xưa của con người. Các vua chúa La Mã cổ đại thường dùng vật liệu này làm xây dựng các công trình sang trọng. Ngày nay, với nhiều phong cách hiện đại, đá Marble còn tỏ ra mình là viên đá tuyệt vời nhất, vơi nhiều hạng mục thi công cao cấp , lịch lãm và không gian nội thất của nó cho ra cái nhìn không thể rời mắt.

Đá Onyx

Đá Onyx


Với đá Onyx  màu sắc kết cấu mờ kết hợp với thiết bị chiếu sáng hiện đại cho hiệu ứng phát sáng mềm mại. Dòng đá này thường được sử dụng trang trí bức tường và biến bức tường thành một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục.

Đá travertine

Đá travertine


Đá travertine có một phong cách thiết kế nội thất độc đáo. Bàn cà phê đá, ghế, bàn ăn, kệ, bảng điều khiển và bàn đầu giường kết hợp hoàn hảo giữa đá tự nhiên với gỗ và kim loại tạo nên thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với nội thất hiện đại.

Đá Granite

đá tự nhiên


Đá Granite đẹp bổ sung mạnh mẽ và bền bỉ cho không gian nhà bếp. Màu sắc đa dạng cũng như độ bóng cao làm cho là điểm nhán của những đồ nội thất trong nhà. Ý tưởng làm bàn đá Granite khong bao giờ hạn chế, thậm chí bạn có thể ngẫu hứng tạo ra.

Một số phong cách thiết kế đá tự nhiên trong nội thất

đá tự nhiên


đá tự nhiên

đá tự nhiên



đá tự nhiên




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét