Sử dụng đá Marble trong nhà tắm thì như thế nào

Trong cuộc sống hiện đạị ngày nay ,mọi thứ cần có thời trang và theo xu hướng. Sự hiện diện của nhà tắm hiện nay cũng vậy, nếu bạn có không gian hoàn mỹ trong này thì mỗi lần bạn bước vào và tắm rửa đó là một trải nhiệm. Thực vậy theo nhiều nghiên cứu cho biết, thời gian bạn trong nhà tắm luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong ngày. Vậy sao không đầ tư cho nó xinh xắn hơn để bạn có một tinh thần thoải mái khi kết thúc một ngày làm việc.


Ý tưởng đá Marble trong nhà tắm


Bạn đã lên kế họach xây dựng một nhà tắm riêng mình, nhưng ý tưởng thế nào thì thât khó. Nếu nghĩ vậy thì khó thật, nhưng với viên đá Marbletự nhiên thì mội việc thẩm mỹ trở nên dễ dàng. Việc sử dụng đá Marble để làm vật liệu trong nhà tắm xuất hiện từ các nước trên thế giới từ rất lâu. Thời cổ đại chỉ có vua chúa mới làm được điều này, tuy nhiên hiện này nó được phổ biên trên toàn thế giới. Ở Việt Nam giờ cũng có rất nhiều dự án xây nhà tắm bằng đá Marble, bởi tính thẩm mỹ của nó đem lại rất cuốn hút . Nước ta đang trong đà phát triển ,việc sử dụng đá Marble ứng dụng nhiều trong xây dựng trở nên phát triển theo. Giờ có thể nói nó là dòng sản phẩm phổ biến ở mỗi hộ gia đình.

Chúng tôi đã nói đến vật liệu đá Marble xây dựng nên nhà tắm của bạn. Vậy nó có những điểm mạn gì để nói tới ?

Đúng vậy, sự nổi tiếng của đá Marble là không phải bàn cãi. Nhưng ứng dụng nó vào nhà tắm là khái niệm còn mới mẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn về vấn đề này:

Đá Marble là gì ?


Nói lại định nghĩa về đá Marble. Đá Marble ( còn gọi là đá cẩm thạch) là dạng tái kết tinh của vật liệu dolomit, canxít hoặc các vật liệu cacbonat khác .Đá tự nhiên tinh tế này được hình thành bởi sự liên kết của các tinh thể cacbonat dưới ảnh hưởng của nhiệt và áp suất cao. Sự biến đổi về màu sắc và vân của các viên bi là do các mức tạp chất khác nhau như đất sét, bùn, cát và sắt oxit, hiện diện trong chúng.

Đá marble trong nhà tắm


Đá Marble trong nhà tắm có ưu điểm gì?


Sử dụng đá Marble trong nhà tắm được kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đánh giá cao về năng lực của nó cho việc làm vật liệu xây dựng. Nó là hòn đá tự nhiên nên tính chất và độ bền đàn hồi của tốt, kết cấu và thiết kế đẹp và sự phong phú về chủng loại và màu sắc. Đá Marble có một nét quyến rũ nhất định khiến nó trở nên lộ ra vẻ sang trọng và lộng lẫy. Vì vậy nếu bạn chọn nó làm nhà tắm của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt khi ốp tường giọng hay sàn nhà, nó sẽ hiện ra sự phưu bồng trong không gian. Một số đá Marble thường sử như: đá Marble Polaris ,Calacatta Marble, Marbe vàng Calacatta, Calacatta Michelangelo Marble, Emperador Marble , Marble Carrara...đây là những hòn đá có giá trị cao nhất trong nhà tắm của bạn.

Đá marble trong nhà tắm

Nhược điểm khi sử dụng đá Marble làm nhà tắm


Tuy nhiên nó vẫn có những mặt hạn chế khi làm vật liệu thi công nhà tắm. Bạn biết rồi đó , vật liệu đá hoa cương giá rẻ và vật liêu đá hao cương cao cấp đều có giá thành cao. Đá Marble phần lớn là dòng đá cao cấp nên thục iện bạn phải có đủ ngân sách. Một điều cần lưu ý là giá cao của đá cẩm thạch là do nhiều phẩm chất đáng chú ý của nó mà không thể được tìm thấy trong một gạch giá rẻ hoặc giá thấp. Yếu tố khác nữa là đá Marble phần lớn vẫn có tính chất tự nhiên, nên tính xốp vẫn còn, điều này có nghĩa vẫn có khả năng thấm nước, tuy nhiên vấn đề này đã được hạn chế. Băng f cách người ta phun một lơp bảo vệ trên bề mặt để chống thấm.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét