Đá Marble trắng Polaris

Đá Marble được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi dưới nhiệt độ và áp suất cao từ trong lòng trái đất trong khoảng thời gian dài. Do bản chất là đá vôi tự nhiên, đá Marble có tính xốp , và mền hơn đá granite nên được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất và làm vật liệu xây dựng. Một số viên đá nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt nam như: đá Polaris , đá trắng Carrara , đá đên tia chớp ,đá Marbke vân ghỗ , đá Rosa light, đá Marble volakas ...chúng co những đặc điểm nổi trội cần thiết trong xây dựng , do đó được ứng dụng nhiều và được khách hàng ưa dùng.

Đá Marble trắng Polaris

Đá Marble trắng Polaris

Đá Marble trắng Polasris là loại đá hoa cương thuộc dòng đá Marble tự nhiên được khai thác và nhập khẩu ở Hy Lạp. Polaris là một màu trắng tinh khiết với đôi khi có màu xám nhạt, những vệt đá biến chất không bị vón cục và đặc biệt hình ảnh tạo nên của nó rất bắt mắt và sang trọng. Hòn đá này đặc biệt tốt cho đá xây dựng, đá trang trí, mặt bàn, khảm, đá cảnh quan, tượng đài, cầu thang, gạch lát và các dự án thiết kế khác..Tùy thược vào vị trí nó xuất hiện mà người ta gọi cái tên khác nhau, bao gồm những cái tên thông thường như: Polaris Bianco Marble, White Polaris Marble, Pollaris, Polaris White Marble, Polar White Marble. Nhiều nơi người ta gọi khác vơi những cái tên :Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaced, Sandblasted, Tumbled ...

Đá Marble trắng Polaris


Thông tin kỹ thuật

Tên gọi: Polaris Marble
Màu: Trắng vân xám
Nguồn gốc xuất sứ: Hy Lạp (Đông Makedonia, Bắc Hy Lạp)
Sử dụng đề nghị: Đá xây dựng, đá trang trí, mặt bàn, khảm, đá cảnh quan, tượng đài, cầu thang, gạch ốp lát
Hoàn thiện bề mặt: Đánh bóng, xẻng cắt, Sanded, Rockfaced, Sandblasted, sụt giảm
Tên bổ sung: Polaris Bianco Marble, White Polaris Marble, Pollaris, Polaris White Marble, Polar White Marble, tại thị trường đá Trung
Hấp thụ nước: 0,15 theo thể tích%
Cường độ nén: 151 MPaMật độ: 2840 kg / m³
Độ bền uốn: 8,7 MPa

Đá Marble trắng Polaris


Chuyên cung cấp và thi công đá Marble trắng Polaris


Đá hoa cương Văn Thành ( Showroom cty Kim Thịnh Phát) chuyên cung cấp và thi công các hạng mục đá hoa cương tự nhiên và nhân tạo như ốp lát cầu thang , mặt bếp ,tủ bếp , nhà tắm, ốp cột…Đến với chúng tôi:

  • Cung cấp và tư vấn trợ giúp nhiệt tình tất cả các mẫu đá bạn cần.
  • Báo giá trực tiếp để khách hàng nhận mức giá tốt nhất.
  • Đội ngũ thi công đá hoa cương chuyên nghiệp cung cấp kiến thức đặc biệt và chất lượng sản suất hoàn thiện vượt trội trong ngành công nghiệp đá hoa cương.
Quý khách vui lòng liên hệ:

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) Hotline 0938-744-888 

Địa chỉ :806 An Dương Vương ,Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Email: Levanduong190892@gmail.com

Website :dahoacuongpro.com



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét