Bàn đá Marble và tính chất của nó

Với mọi người bàn đá Marble là một khái niệm không hề lạc quan, tuy nhiên sự bất ngờ là nó làm nhiệm vụ tốt hơn vậy. Phần chính là chỉ vào phị thuộc nơi nó được sử dụng. Phần lớn là đá Marble làm cho một bề mặt tốt cho phòng tắm, văn phòng, lò sưởi bao quanh và các địa điểm khác mà mọi người không sử dụng nhiều. Chúng ta hãy nhìn vào những điểm mạnh và điểm yếu của bàn đá Marble và xem nó có hợp lí để sử dụng hay không.

Bàn đá marble

Bàn đá Marble có vẻ đẹp hấp dẫn


Vẻ đẹp sang trọng của đá Marble là lí do khiến nó vẫn giữ vững vai trò làm mặt bàn đá. Đó là một nhu cầu lớn đối với nó. Không những màu sắc đẹp mà đá Marble có tính trong suốt, khiến nó là hòn da hoa cuong được yêu thích hơn. Bạn có thể lứa chọn màu sắc tùy ý, bao gồm màu trắng đen, rắn chắc và nhiều màu sắc khác nhau trong các dải hồng, vàng, xám, lục, trắng và đen. Là hòn đá tự nhiên ,nên nó là duy nhất trên đời này, vì vậy bạn sẽ được đảm bảo có một bàn đá duy nhất cho ngôi nhà của bạn.


Đá Marble có thể bền và chịu nhiệt


Khả năng chịu nhiệt của đá Marble rất tốt. Vì thế bạn có thể áp dụng nó làm đá bàn bếp ,chảo nóng và nồi có nhiệt độ cao không là vẫn đề gì. Trong phòng tắm, một công cụ tạo kiểu sẽ không hoạt động nếu không để nó nóng trong một thời gian.

Nhược điểm của bàn đá Marble

Bàn đá marble


Một điểm yếu của đá Marble đó là tính xốp của nó. Nó xốp hơn đá granite vì vậy nó dễ dàng hấp thụ chất lỏng hơn. Có nghĩa là bàn đá của bạn có thể bị ảnh hưởng khi có sự cố tràn . Rựơu , dầu mỡ , nước ép nó là vấn đề đáng quan tâm. . Ngay cả trong phòng tắm, hãy thận trọng với những thứ như sơn móng tay, trang điểm hoặc loại bỏ chất lỏng có thể làm bẩn các ngọn. Tuy nhiên ngày nay người ta có thể phun lớp keo chống thấm và xước trên bề mặt đá Marble để cho nó thông dụng hơn.

Một nhược điểm nữa của bàn đá Marble đó là việc quan tâm đến nhà bếp. Dao sắc nhọn có thể làm xước bề mặt. Nặng nồi hoặc cốc có thể chip đá cẩm thạch hoặc thậm chí phá vỡ một góc.và như vậy bạn sẽ cảm thấy khó chịu về điều này.

Kết luận

 Bàn đá Marble rất đẹp và sang trọng, nó là biểu tượng cho mặt thẩm mỹ của không gian ngôi nhà. Tuy nhiên với mọt số điểm yếu nhất định mà có thể ảnh hưởng đến hình dáng của nó,vì vậy bằng sự cận thận và quan tâm của bạn ,sẽ cho bàn đá của mình bền vững hơn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét