Đá hoa cương trắng Alaska

Giới thiệu về đá Granite trắng Alaska

Đá hoa cương trắng alaska


Đá granie trắng Alaska là dòng đá hoa cương nổi tiếng trên thế giới , tuy nhiên tại thị trường Việt
Nam chỉ có một số công ty cung cấp lọi vật liệu này. Nó là tấm đá có nhiều tính năng nổi bật cũng như tính thẩm mỹ cao. Đá hoa cương trắng Alaska có màu trắng băng giá  tuyệt đẹp với màu nâu và màu xám để tạo ra các mô hình phức tạp trông đáng kinh ngạc. Được khai thác và nhập khẩu ở phía tây bắc Brazil . Đây cũng là nơi sản suất đá hoa cương chất lượng và lớn nhất trên thế giới.

Vật liệu đá trắng Alaska có hình thái trong suốt và tinh khiết , khiến người ta liên tưởng nó đến bông tuyết, công với màu trắng cung cấp một ánh sáng đẹp và cảm giác hiện đại. Tiếp cận gần đá bạn có thể nhìn thấy các khoáng chất màu nâu đậm hơn tạo nên đá rất rõ ràng. Ngoài ra màu xám trắng cũng thường thấy trên mặt tấm đá trăng Alaska , do cấu trúc của khoáng vật cấu tạo nên. Vì thế màu sắc của các tấm hoa cương trắng Alaska có thể dao động từ màu xám rất nhạt với màu xám trung bình. Trung bình những mảng màu xám này sẽ chiếm từ 30% đến 40% tổng khối lượng đá.
Đá hoa cương trắng alaska


Ứng dụng đá hoa cương trắng Alaska


Sự nổi tiếng của đá hoa cương đẹp trắng Alaska qua cách sử dụng nó cho công trình nội thất. Phần lớn nhiều nước trên thế giới ứng dụng nó cho việc làm đá bàn bếp, mặt bàn , tường nhà tắm..nhưng theo chúng tôi nhận định , nó còn được áp dụng linh hoạt hơn tại các khu vực khác. Nói về sở trường của nó, trắng Alaska phổ biến nhất là ở trong bếp làm mặt bàn. Đương nhiên rồi, vẻ bề ngoài sáng tuyệt đẹp của nó có thể được sử dụng với nhiều loại trang trí nhà bếp để tạo ra các hiệu ứng rất khác nhau nhưng không kém phần tuyệt đẹp.

Nói riêng về phần ứng dụng đá trắng Alaska cho mặt bàn bếp. Với gam màu trắng sáng chủ đạo và kết hợp màu sắc phổ biến nhất chắc chắn là sử dụng bàn màu trắng Alaska với tủ bếp màu trắng. Bởi vì màu trắng của đá và màu trắng của tủ tạo ra cảm giác rất nhẹ nhàng và dễ chịu cho không gian nhà bếp. Mặc khác các mạch khoáng chất màu nâu rất dễ nhìn thấy ngay cả ở khoảng cách , tạo ra không gian nhà bếp không cảm thấy quá nhạt nhẽo và trở thành tiêu điểm của căn phòng. Các tông màu xám cũng giúp phá vỡ sự tương phản giữa màu nâu và màu trắng tạo ra một dòng chảy nhất định để trang trí nhà bếp của bạn.
Đá hoa cương trắng alaska


Trên đây là sơ lược những ưu điểm của đá hoa cương Alaska. Và phần lơn về màu sắc cũng như tình thẩm mỹ của nó mà chúng tôi đã nêu lên. Tại thời điểm hiện tại đá trắng Alaska vẫn chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên nó là viên đá tuyệt vời cho hạng mục đá ốp bếp trên thế giới. Chúng tôi chỉ giới thiệu sơ lược về màu sắc của nó, quý khác có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét