Niêm phong đá hoa cương tự nhiên

Niêm phong đá hoa cương tự nhiên là gì

Đá hoa cương tự nhiên


Niêm phong đá hoa cương tự nhiên là bảo trì bề mặt tấm đá của bạn mà đang sử dụng trong nhà bếp hay là là một bàn đá làm việc hay tiếp xúc vơi dầu mỡ và nước. Những vết bẩn ,vết ố sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cung như sự bền bỉ của viên đá mà bạn đang sử dụng. Tât nhiên đá hoa cương rất bền và khả năng kháng cự của nó rất tốt ,tuy nhiên không phải như thế mà bạn chủ quan không để ý đến nó.

Đá hoa cương tự nhiên bao gồm đá Granite và đá Marble ( đá cẩm thạch) cần phải bảo trì và niêm phong nó, dù sao vẫn còn tính xốp của đá tự nhiên trong đó. Tuy nhiên cũng không phải tất cả loại đá hoa cương để bạn làm điều đó. Có thể bạn đã dành quá nhiều tiền cố gắng để làm cho quầy bếp của bạn hoặc bồn rửa phòng tắm trông đẹp, vì vậy đừng làm hỏng tất cả công việc bạn vừa làm trong nhà của bạn.

Bạn nên nhớ rằng , chi phí để niêm phong nó là sự đầu tư không lãng phí chút nào. Có thể lúc nào đó đá hoa cương của bạn sẽ rơi vào trường hợp xấu nhất . Một số hòn đá vẫn có thể có mức đề kháng tốt nhưng thời gian là thử thách đối với nó, nó sẽ bị hạ gục nếu bạn không chăm sóc bài bản nên niêm phong xem xét như là sự yên tâm thêm.

Một số chất bịt kín bán trên thị trường có khả năng chống thấm và chống nhiệt rất tốt, dưới đây chúng tôi liệt kê cho bạn tham khảo và lời khuyên là bạn nên nghiên cứu điều này.

Chất bịt kín bằng đá


Một số vết bẩn và nấm mốc cứng đầu hay dầu mỡ trên bề mặt đá hoa cương trong nhà bếp của bạn rất khó để loại bỏ vết bẩn này. thậm chí nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi thấm vào đá hoa cương tự nhên của bạn. Chất bịt kín bằng đá là chất trám khe thâm nhập nước cao cấp sẽ cung cấp khả năng chống dầu và mỡ vượt trội trên nhiều bề mặt. Không những đá hoa cương mà nó còn tác dụng với một số loại đá tự nhiên khác như: đá Marble , đá vôi, travertine, đá granite và đá phiến.


Chất tăng màu đá


Chất tăng cường màu đá có tính thoáng khí và có một lớp phủ trên bề mặt đá hoa cương. Nó có tác dụng đẩy lùi những vết màu bị ố ,dầu mỡ và làm sâu sắc thêm màu sắc của đá Marble ,travertine, đá granite và các bề mặt đá tự nhiên khác

Một miếng dán trê bề mặt đá


Để duy trì vẻ bề ngoài của đá hoa cương tự nhiên thì một miếng dán bảo vệ vết bẩn sẽ đẩy lùi nước và dầu  đồng thời duy trì vẻ ngoài tự nhiên của nó. Nó cũng sẽ tạo thành một rào cản chống lại độ ẩm, vết bẩn và nấm mốc. Nó sẽ không để lại một lớp phủ bề mặt, và không có mùi khó chịu. Nó cũng có thể được sử dụng như một niêm phong trước và niêm phong vữa.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét