Bạn có thể tạo ý tưởng thiết kế cho đá Marble

Chúng tôi nói như vậy bạn có vẻ nghi nghờ. Nhưng sự thật là bạn có thể tạo ý tưởng thiết kế cho đá Marble. Đá hoa cương Marble là một trong những loại đá tự nhiên đẹp nhất. Các mô hình veining tuyệt đẹp của nó phát triển thông qua hành động tự nhiên của nước và khoáng chất theo thời gian. Và sự đa dạng về màu sắc cũng như tính chất của nó đáp ứng được mọi phong cách thiết ,do vậy dù bạn không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn có thể làm được.

Thiết kê cho đá Marble

Làm nổi bật không gian với tường đá Marble

Một bố cục không gian hợp lí sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Thông thường phòng tắm và hành lan bằng đá Marble rất trống trải và buồn tẻ. Điều này làm cho nó phí hoài một không gian. Để khác phục nhà thiết kế đã đưa ra ý tưởng tạo ra một bức tường đá Marble để làm nổ bật nó. Trong khi gạch đá Marble đã là một sự lựa chọn phổ biến trong nhiều năm, một bức tường tuyên bố bằng cách sử dụng một phiến đá Marble là một lựa chọn mới và táo bạo. Các vân hình tự nhiên tinh tế sẽ làm không gian được chú ý và thêm sự quan tâm mà bạn không áp đảo nó.

Sử dụng màu đá Marble tương phản

Với thiết kê tương phản sẽ làm cho mọi điều chú ý hơn vào nó. Đây là thiết kế cơ bản nhưng khả năng thực tiễn của nó đáng kinh ngạc. Các vật liệu hài hòa trong màu sắc tương phản là một cách tuyệt vời để vẽ mắt mà không làm gián đoạn dòng chảy của căn phòng. Một tuyên bố countertop hoặc bối cảnh là sự lựa chọn tuyệt vời trong một đá ốp bàn bếp,và cũng có thể được sử dụng trong các bộ phận khác của ngôi nhà.

Gợi ý thiết kế một mẫu đá riêng biệt

Bao giờ hết, dựa vào khả năng của chính bản thân của mỗi tấm đá là một ưu thế lớn nhất để làm cho nó nổi bật. Ở đây có nghĩa chúng tôi muốn nó đến sự gợi ý của một tông màu. Nếu có một màu của một dạng đá thì tính chất của nó sẽ hiện liên và hình thành sắc thái riêng biệt. Chọn đá đúng là rất quan trọng, nhưng một khi bạn đã có được điều đó, phòng của bạn sẽ nở rộ. Không giống như giấy và sơn, đá là không thấm nước và khó bị hư hại, vì vậy nó sẽ ở lại tìm kiếm mới trong nhiều năm.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét