Đá granite đen campuchia

Thông tin đá granite đen campuchia


Đá hoa cương đen Campuchia là một loại đá granite tự nhiên được khai thác ở đất nước Campuchia. Hòn đá này phù hợp cho các ứng dụng ngoại thất như tường, sàn nhà, bàn, khảm, vòi phun nước, bể bơi, cầu thang, cửa sổ…và các dự án thiết kế khác trong xây dựng.Trong vài năm trở lại đây dòng đá này được khai thác và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Đá đem lại cái nhìn sang trọng, thời thượng và công năng tuyệt vời nên rất được ưa chuộn trên thị trường.
đá đen campuchia


Là hòn đá thuộc dòng đá granite đẹp tự nhiên , sản phẩm của quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài mà tạo thành vì thế mà đá hoa cương đen Campuchia có được những đặc tính cấu tạo đáng giá như: bền chắc, cứng, bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc.

Phong thủy về đá đen campuchia 

Với màu đen chủ đạo đá Granite đen campuchia thuộc mệnh thủy, tính dịu, mang ý nghĩa huyền bí, đại diện cho sự sâu sắc, tinh tế. Có thể sử dụng màu đen làm điểm xuyết giúp tạo nên điểm nhấn làm nổi bật những màu khác, nó cũng đem đến một luồng sức mạnh và sự bảo vệ an toàn.

Ứng dụng của đá trong xây dựng

Loại đá này có tính chất cấu tạo cứng cáp, bền chắc nên thường được sử dụng thi công ở những nơi chịu nhiều tác động của ngoại lực như: mặt tiền, sàn nhà, tường nhà, bàn bếp, lavabo, cầu thang, tam cấp, tường bếp, quầy bar, bàn thờ, v.v…

Sản phảm đá đne campuchia


Hãy liên với chúng tôi để được cung cấp và thi công báo giá vói chất lượng sản phẩm tốt nhất

Đá hoa cương Văn Thành ( cửa hàng Kim Thịnh Phát)

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) Hotline 0938-744-888

Địa chỉ :806 An Dương Vương ,Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Email: Levanduong190892@gmail.com

Wedsite: dahoacuongpro.com

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét