Đá granite vàng Brazil

Thông tin đá vàng Brazil

Đá vàng Brazil

Đá granite vàng Brazil được bao phủ phần lớn bởi màu vàng trên bề mặt,do oxit sắt tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho bề mặt đá. Có 2 mức độ về tông màu vàng, hầu hết các tấm đá sẽ có xuất hiện màu trắng hoặc trắng đục, kem ở một số phần. Các oxit sắt cũng tập trung ở mặt đá với màu nâu đậm với số lượng nhỏ. Điều này khiến cho bề mặt đá ấn tượng hơn. Đặc biệt là khi chúng kết hợp với các khoáng chất biotite màu đen tạo nên những dải màu không đụng hàng.

Là hòn đá thuộc dòng đá granite vàng sản phẩm của quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài mà tạo thành vì thế mà đá hoa cương vàng Brazil có được những đặc tính cấu tạo đáng giá như: bền chắc, cứng, bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc.

Phong thủy về đá vàng Brazil


Màu vàng của Đá Vàng Brazil thuộc mệnh thổ, biểu hiện cho giàu sang của vàng và năng lượng tràn trề của những tia nắng mặt trời mang ý nghĩa vương giả, quý tộc, quyền lực. Màu vàng của Đá Vàng Brazil cũng rất dễ phối với các màu sắc khác tạo điếm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Màu vàng cũng phù hợp cho gia chủ với phong cách sang trọng và cổ điển.

Ứng dụng đá trong xây dựng


Vật liệu sản phẩm này có tính chất cấu tạo cứng cáp, bền chắc nên thường được sử dụng thi công ở những nơi chịu nhiều tác động của ngoại lực như: mặt tiền, sàn nhà, tường nhà, bàn bếp, lavabo, cầu thang, tam cấp, tường bếp, quầy bar, bàn thờ, v.v


Hãy liên với chúng tôi để được cung cấp và thi công đá hoa cương giá rẻ nhất ,báo giá với chất lượng sản phẩm tốt nhất

Đá hoa cương Văn Thành ( cửa hàng Kim Thịnh Phát)

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) Hotline 0938-744-888

Địa chỉ :806 An Dương Vương ,Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Email: Levanduong190892@gmail.com

Wedsite: dahoacuongpro.com

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét