Đá Marble Trắng Volakas

Đá Marble trắng Volakas là một trong những vậy liệu ốp lát nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam nó được yêu thích bởi nhiều gia chủ. Tấm đá có nét vân mây tự nhiên và màu trắng đồng nhất cộng thêm độ bền của bề mặt giúp nó trở nên nổi bật hơn tất cả. Bài viết này là những gì chúng tôi chia sẻ cho khách hàng về những điểm đáng chú ý về đá trắng Volakas.


Đặc điểm của đá marble trắng Volakas

Nó là một loại đá hạt mịn với dải ruy băng màu xám và nâu chảy qua một nền trắng alabaster . Các vệt chạy chéo trên toàn bộ tấm, thấm vào bề mặt với các mẫu mây hoặc lượn sóng. Hơn nữa, các đường calcite màu xám hoặc đỏ và tinh thể canxit hình tròn cũng có thể xuất hiện ở một số mảnh.
Giống như Carrara, Volakas White là một vẻ đẹp vượt thời gian, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp trong bất kỳ sự sắp đặt nào. Là một sản phẩm tự nhiên, nó thay đổi, tuổi tác và mặc theo thời gian. Khi không được niêm phong , nó rất dễ bị nhuộm và khắc. Do đó, nó đòi hỏi bảo trì cẩn thận để duy trì giao diện như ngày bạn đã cài đặt.

Nếu bạn là kiểu người (1.) sống tình cờ hơn và (2.) yêu thích tính cách và vẻ đẹp mà một viên đá phát triển qua việc tiếp tục sử dụng, nó có thể chỉ là vật liệu hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.


Quan tâm đến việc có vẻ đẹp cổ điển này trong nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn? Sau đó gửi email cho chúng tôi tại contact @ granite.ph . Đính kèm kế hoạch của bàn hoặc bàn trang điểm của bạn. Làm cho nó chi tiết nhất có thể. Ngoài ra, đừng quên cho biết vị trí của dự án, cũng như số điện thoại di động của bạn.

Chúng tôi có thể cần gọi cho bạn nếu chúng tôi cần làm rõ một số chi tiết về kế hoạch của bạn. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi không bao giờ hỏi bất cứ điều gì cá nhân. Khi chúng tôi nhận được mọi chi tiết chúng tôi cần, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một chi phí ước tính của dự án trong vòng một hoặc hai ngày.

Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo bất kỳ số nào sau đây:

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét