Sàn đá Granite và 5 lời khuyên để lựa chọn

Đá granite rất phổ biên trong hạng mục thi công bàn bếp , cầu thang  hay bàn đá ...với độ bền và sức mạnh của nó. Viên đá granite gần như cứng bằng kim cương( theo thang đo độ cứng đá Grnite có 7 Mohs/ 10 Mohs). Theo thống kê những năm gần đây cho thấy ngành công nghiệp đá hoa cương đang trên đà phát triển và có xu hướng trẻo thành vật liệu ốp lát chiếm phần lớn thị trường xây dựng ở Việt Nam. Đá gtranite thể hiện được tất cả phẩm chất cần thiết mà một công trình ứng dunhj vào nó cần : chống thấm nước, chống trầy xước , chịu lực , chịu nhiệt...Việc lựa chọn đá Granite làm sàn , nền nhà là rất hợp lí ở thời điểm hiện tại với những khả năng nó đem lại cho công trình là rất tốt.

Đá Granite

5 lời khuyên để chọn sàn đá Granite hoàn hảo

Sàn đá granite nghe có vẻ hơi lạ lẫm ở Việt Nam ,tuy nhiên ở một số công trình sang trọng như biệt thự ,tòa nhà cao cấp.. người ta đã áp dụng nó vào thực tiễn và dự đoán tương lai sẽ đi vào những công trình tầm trung. Do đó nếu bạn có ý định sử dụng nó chó dự án của bạn ,chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn dưới đây có thể rất tốt cho bạn.

Sở thích của bạn về đá Granite ?

Sở thích của bạn là yếu tố quyết định cho tất cả . Bạn nên xem những điều gì về viên đá Granite mà bạn ghét , hoặc hòn đá đó không phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

  • Bạn có muốn nó ổn định hoặc di chuyển
  • Bạn muốn có màu sáng hay màu tốii
  • Khi bạn nghĩ về tấm đá granite hoàn hảo đó, hình ảnh nào sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn?
  • Bạn có thích đường thẳng và góc phải không? An dưới gắn kết, đầu gắn kết hoặc một bồn rửa thả?
  • Bạn có thích thêm chi tiết về nó?
  • Làm thế nào về phong cách tĩnh mạch?

Xem xết kích thước nhà bếp

Một nhà bếp có kích thước hợp lí sẽ dễ dàng hơn với một tấm đá Granite và vừa hợp vơi mô hình của nó. Câu hởi đật ra là nhà bếp của bạn nhỏ hay là rộng ? Trường hợp với nhà bếp không gian nhỏ bạn nên dùng đá Granite màu sáng , Nhà bếp sẽ trở nên rộng rãi . Với nhà bếp ít ánh sáng chiếu vào ,sử lí nó bằng cách sử dựng đá Granite màu sáng. Ngược lại , với nhà bếp rộng thì sẽ an toàn hơn khi sử dụng đá Granite màu tối  ,xám.

Đá Granite dẹp

Chọn tủ bếp là yếu tố làm nền

Kết hợp hìa hòa giữa các yếu tố thích hợp là khía cạnh của nhà bếp hoàn hảo. Tấm đá Granite phù hợp vơi tủ bếp và sàn nhà là một điều tuyệt vời. Có 2 cách để lụa chọn. Một màu sắc tương phản với kết cấu của tủ bếp là gọi ý . Chẳng hạn màu tủ bếp tối thì bạn nên chọn sàn đá Granite mà sáng .Tụ nhiên nó sẽ làm nổi bật lên cả hai. Và ngược lại , màu tối của sàn sẽ là màu sáng của tủ bếp. Trong trường hợp tủ bếp có hai màu bạn nên chọn một trong hai màu sắc đó để làm nền cho sàn nhà. Một số màu đá Granite phù hợp hơn tất cả các mẫu tủ bếp như: Đá Granite màu xám đen, đá Granite màu nâu be ...

Chất lượng đá như thế nào ?

Đây là phần nội dung quan trọng nhất để bạn lựa chọn mẫu đá Granite hoàn hảo .Một hòn đá chất lượng là yếu tố để quyết định sức bền của sàn nhà bếp tồn tại theo thời gian. Do đó những phẩm chất vốn có của đá bạn nên biết là gì ? Thường là những gợi ý dưới đây: 
  • Bề mặt rỗ
  • Các vết nứt
  • Tĩnh mạch
  • Nồng độ màu
  • Bao gồm và
  • Biến đổi bóng râm
Đây là tất cả một phần của phẩm chất của đá Granite tự nhiên. Ngoài ra chọn đơn vị thi công đá hoa cương chất lượng cũng là một phần để sàn đá của bạn bền vững.

Bạn nên giữ lại tấm đá Granite mình yêu thích

Trong quá trình lựa chọn và tìm kiếm mẫu đá của mình , nếu bạn ứng ý một laoij nào đó thì nên giữ lấy. Nhiều cửa hàng , showroom thường từ chối cung cấp cho bạn đến khi bạn đồng ý với mức giá cuối cùng. Thông thường họ sẽ đưa ra thẻ liên hệ cty để bạn có thời gian suy nghĩ và gọi lại . Trong trường hợp bạn rơi vào tính huống tình yêu với một mẫu đá Granite sau đó bạn quay trử lại và tìm hiểu kĩ hơn và như thế hàng sẽ hết thì sao. Khi bạn đến của hàng khác ,mà bạn lại không hài lòng với mẫu đá bạ lựa chon đầu tiên. Vấn đề này chúng tôi gặp rất nhiều qua sự chia sẻ của khách hàng. Do dó đá hoa cương Văn Thành ( showroom Kim Thịnh Phát) chúng tôi luôn luôn lắng nghe khách hàng và khắc phục những sụ cố mà nhiều đơn vị làm đá hoa cương không đáp ứng được. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và liên kết các kho đá hoa cương lơn nhất Việt để luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.





Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét